TuKTB001

Tủ Kính Trưng Bày Điện Thoại Có Đèn Led

4,800,000đ

Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết

Thông Số, Kích ThướcTủ kính trưng bày điện thoại đèn led

Tủ kính trưng bày điện thoại đèn led cao 2,4m Tủ có chiều rộng 1,2m. Chiều sâu tủ trưng bày là 25cm. Cánh cửa tủ kính là Kính Kường Lực độ dầy 7mm Bản lề kính nhấn mở có khoá.

Chất Liệu, Kết Cấu - Tủ kính trưng bày điện thoại đèn led:

Nguyên liệu làm tủ Tủ kính trưng bày điện thoại là gỗ công nghiệp chống ẩm ruột xanh phủ melamine có độ chống nước cao và chống mối mọt.

Phần kính tủ trên là kính cường lực có độ dầy 7mm lắp bản lề kẹp nhấn mở có nam châm và khóa kính.

Đèn led của tủ trưng bày được phay âm chống chói và có độ thẩm mỹ cao, có thể chỉnh độ sáng theo ý muốn tùy theo sản phẩm trưng bày.

Đái Tủ kính trưng bày điện thoại đèn led này có nút nhựa nhằm tránh tiếp đất giúp tăng khả năng chống ẩm lúc lau nhà, và dễ dàng đẩy , chỉnh vị trí lúc trưng bày sản phẩm cho phù hợp.

Ứng Dụng, Công Năng và Chính Sách Bảo Hành Tủ:

- Trưng điện thoại, phụ kiện, .... - Sản phẩm trưng bày nhờ có tủ mà sang trọng, đẹp, bắt mắt hơn. - Tủ trưng điện thoại này được bảo hành 1 năm và bảo trì 3 năm, đặc biệt có hổ trợ thay đen led trong thời gian sữ dụng. Nếu có nhu cầu thiết kế Tủ kính trưng bày điện thoại đèn led các bạn liên hệ Nội Thất Vũ K Xưởng vũ k là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các loại tủ kệ trưng bày, shop, cửa hàng, quán ăn, quán cà phê, spa, thẩm mỹ viện, văn phòng làm việc....

Xưởng thiết kệ và gia công trực tiếp rồi giao đến khách hàng không qua trung gian. Nên luôn đảm bảo được giá thành tốt nhất vì chi phí sản xuất thấp.

Xưởng Vũ k giao hàng miễn phí nội ô cần thơ và giao tận nơi các tỉnh. Mong rằng quyết định đầu tư muaTủ kính trưng bày điện thoại đèn led này sẽ giúp tăng giá trị sản phẩm trưng bày, hình chụp hấp dẫn hơn gúp tăng doanh số bán hàng cho các bạn.

Video sản phẩm: https://youtu.be/90FDESUW96c